Giỏ hàng

Chính sách bảo hành và đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI WATCHES OF US


  1. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành của WATCHES OF US: 33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  2. Thời gian nhận và trả bảo hành: 10h đến 20h tất cả các ngày trong tuần
  3. Chính sách bảo hành:
    • Đồng hồ được bảo hành kể từ ngày mua theo quy định của hãng sản xuất (tùy từng hãng sẽ có thời gian bảo hành khác nhau). Ví dụ với Thomas Earnshaw và James McCabe là 24 tháng.
    • Bảo hành miễn phí cho các hư hỏng về máy (như đồng hồ không chạy, chạy không chính xác) và các linh kiện bên trong của đồng hồ được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
    • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.
  1. Phạm vi tiếp nhận đồng hồ bảo hành và sửa chữa:
    • WATCHES OF US tiếp nhận bảo hành và sửa chữa đối với tất cả các sản phẩm được mua tại hệ thống WATCHES OF US.
    • Những sản phẩm mang thương hiệu mà WATCHES OF US là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam cũng sẽ tiếp nhận bảo hành và sửa chữa (có tính phí nếu không mua tại hệ thống WATCHES OF US)
    • Ngoài những trường hợp nêu trên, WATCHES OF US sẽ tiếp nhận đồng hồ để sửa chữa cho Quý khách hàng theo yêu cầu.
  1. Điều kiện để đồng hồ được bảo hành miễn phí và cách tính phí đối với đồng hồ sửa chữa:
    • Nếu đồng hồ mua tại WATCHES OF US và còn trong thời gian bảo hành, Quý khách chỉ cần xuất trình thẻ bảo hành và sẽ được bảo hành miễn phí theo như quy định của hãng sản xuất.
    • Nếu đồng hồ hết thời gian bảo hành hoặc Quý khách không mang theo giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm thì WATCHES OF US sẽ hỗ trợ tối đa trong tình huống cụ thể.
  1. Các trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành:
    • Quý khách không xuất trình được thẻ bảo hành hoặc thẻ bảo hành không còn đủ giá trị thông tin.
    • Các lỗi về vỏ và dây của đồng hồ như bong tróc hoặc phai lớp mại, ố mặt số…
    • Các lỗi rơi vỡ, va đập làm xước kính trong quá trình Khách hàng sử dụng gây ra.
    • Dây da bị gẫy, nứt hoặc bong.
    • Không bảo hành cho trường hợp điều chỉnh, sử dụng không đúng cách của người dùng.
    • Không bảo hành cho đồng hồ đã sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành của WATCHES OF US.
    • Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: đeo đồng hồ khi xông hơi, tắm nước nóng, đồng hồ tiếp xúc với các loại nước hoa, mỹ phẩm hay các loại hóa chất, a xít, chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao….
    • Không bảo hành cho đồng hồ bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…


Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ email watchesofus.vn@gmail.com hoặc hotline 0904.02.2552 để được hướng dẫn và hỗ trợ nhanh nhất. Xin cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ WATCHES OF US!


CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ TẠI WATCHES OF US


Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm mới mua trong vòng 01 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm;
  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại WATCHES OF US;
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng;
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem tag của nhà sản xuất, phải còn nguyên vẹn bộ sản phẩm như lúc bán ra và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mại (nếu có)…;
  • Hàng hóa nhận lại không có dấu hiệu va đập và không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …);
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh kiện, không có dấu hiệu đã bị mở máy;
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (Phiếu bảo hành, sách hướng dẫn… );

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm hoặc thay đổi ý định mua hàng;
  • Lỗi do người sử dụng;
  • Các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng hoặc đồng ý nhận hàng;
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa;
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ…;
  • Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…) mà khi quý khách mua hàng hóa vẫn còn nguyên vẹn.

Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả: trong vòng 48 giờ

+
Hotline 24/7 0904022552